Thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh

Hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh là gì và sử dụng như thế nào cho hiệu quả?

Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, thiet ke lich

Hôm nay mình sẽ cùng nhau trao đổi về thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh. Để giúp cho việc thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ đạt hiệu quả hơn chúng ta phân chia các phương tiện truyền thông này thành hai nhóm truyền thông tĩnh và động.

Trước hết chúng ta cần hiểu nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh là áp dụng bản sắc nhận diện cho nhiều dạng tài liệu khác nhau mà doanh nghiệp thường sử dụng trong công tác truyền thông ra thị trường. Các loại tài liệu truyền thông có thể có những thay đổi về mặt nội dung song vẫn giữ nguyên cách thức sắp xếp và bố cục của những nội dung đó. Một ví dụ cho là thiết kế namecrad(tấm danh thiếp) mà hàng ngay chúng ta hay dùng, có thể thay đổi địa chỉ, số điện thoại, email hay chức vụ nhưng về bố cục thì tùy theo tùng chiến lược mà doanh nghiệp sẽ thay đổi.

Nếu bạn có sự đầu tư ban đầu đúng đắn thi bạn sẽ tiết kiệm tối đa ngân sách và thời gian. Hay lựa chọn những nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh với những form dễ dàng chỉnh sữa và in ấn tùy theo mục đích sữ dụng, bên cạnh đó với với sự chuyên nghiệp của mình, các ấn phẩm được trình bày bố cục rõ ràng, sạch sẽ, hiện đại sẽ tạo ra sự khác biệt và duy nhất thân thiện với khách hàng và đối tác.

Hệ thống nhận diện truyền thông tĩnh gồm có ấn phẩm văn phòng, biển báo, phương tiện vận chuyển, đồng phục nhân viên, bao bì sản phẩm, hệ thống bao bì, tài liệu hướng dẫn sử dụng và nhiều loại tài liệu khác nữa…Mỗi hạng mục đều góp phần nhận diện thương hiệu tạo ra sự nhận biết doanh nghiệp trên thị trường. Nếu doanh nghiệp đầu tư quy chuẩn hệ thống nhận diện truyền thông tĩnh ban đầu đúng cách sẽ góp phần tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mà không tốn nhiều chi phí sau này.

Mỗi ấn phẩm nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh có những bố cục và định dạng khác nhau, vì vậy khi doanh nghiệp thực hiện cần một lần tổng thể không làm theo kiểu chắp vá sẽ tạo thành hệ thống tổng thể nhất quán từ đó một ấn tượng nhắc nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Chính sự đồng nhất tạo ra phong cách chuyên nghiệp, khi làm việc với một doanh nghiệp đối tác, bạn sẽ luôn tiếp xúc hầu hết tất cả hệ thống nhận diện truyền thông tĩnh, nếu bạn có sự đầu tư bài bạn, doanh nghiệp của bạn được đánh giá rất cao. Nếu bạn chú ý thì hầu như tất cả các doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam thì hầu như tất cả đều có hệ thống nhận diện thương hiệu rất chuyên nghiệp. Hình thức này là cách tốt tạo sự nhận diện thương hiệu góp phần tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh, song các doanh nghiệp trong nước còn chưa có sự chú trọng đầu tư kỹ càng.

Tham khảo hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh mà FreshBrand đã thiết kế:

thiết kế namecard
thiết kế bao thư lớn
thiết kế bao thu nhỏ
thiết kế giấy tiêu đề
thiết kế túi xách

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke profile, thiet ke ho so cong ty,thiet ke name card, sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, cong ty thiet ke logo, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu