Thiết kế logo màu trắng đen cảm hướng đầy sáng tạo

Bài trước tôi đã nói về màu sắc trong thiết kế logo, bây giờ mình sẽ giới thiệu với các bạn về một bộ sưu tầm thiết kế logo màu trắng đen. Lần trước mình giới thiệu về thiết kế logo Adidas và Gucci sử dụng màu trắng và màu đen. Màu trắng  thể hiện sự tinh khiết, hòa bình. Còn màu đen thể hiện sự quyền lực, bí ẩn, táo bạo, sang trọng và tinh tế. Thiết kế logo sử dụng màu này mục tiêu hướng tới tầng lớp trẻ và tầng lớp cao cấp. Đăc biệt được sữ dụng nhiều nhất trong lĩnh vực điển ảnh.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, thiet ke lich

Ở LogoCore chúng tôi tìm tòi học hỏi từ những biểu tượng lấy đó làm một nguồn cảm hứng sáng tạo. Trong bài viết này tôi đã thu thập một bộ sưu tập thiết kế logo màu trắng đen. Bạn sẽ thấy rằng bạn không phải lúc nào cũng cần màu sắc sặc sỡ để tạo ra một thiết kế logo chuyên nghiệp. Nếu biết cách sữ dụng tối đa hiệu quả của hai màu đơn sắc bạn sẽ  tạo ra được những thiết kế logo tuyệt vời!

Bộ sưu tập thiết kế logo màu trắng đen:

logo carousel

logo humble

logo kavak

logo mainevent

logo mau don sac

logo mau trang den

logo

màu đơn sắc

màu sắc thiết kế logo

màu trắng

thiết kế logo bioskop

thiết kế logo fusion

thiết kế logo màu đen

thiết kế logo màu trắng đen

thiết kế logo màu trắng

thiết kế logo

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke profile, thiet ke ho so cong ty,thiet ke name card, sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, cong ty thiet ke logo, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu