Quy trình thiết kế logo Sponsr

Dự án thiết kế logo của một công ty web từ Orlando, Florida. Lĩnh vực hoạt động là quảng bá sự kiện và nhà sản xuất. Paul Geller là người sáng lập Sponsr liên hệ với tôi để thiết kế logo cho Sponsr.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, thiet ke lich

Thông tin dự án thiết kế logo

Chúng tôi đã trao đổi với nhau về dự án để tìm kiếm ý tưởng và mong muốn mà họ đạt được. Sponsr muốn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ canh tranh. Cách mà họ quảng bá thương hiệu của mình là tài trợ cho các sự kiện và đặt banner quảng cáo ở đó. Vì vây họ muốn có một biểu tượng độc đáo, tồn tại mãi với thời gian tạo cảm giác thân thiện gần gũi với mọi người .

Phác thảo thiết kế logo lên giấy

Tôi tiến hành phác thảo ý tưởng của mình lên giấy cho đến khi chọn được mẫu thiết kế logo cuối cùng. Có hai điều mà tôi tập trung khám phá là sự kết nối và hỗ trợ.

phác thảo logo

Những biểu tượng này nói lên sự hỗ trợ lẫn nhau xoáy sâu vào hoạt động quảng bá mà Sponsr truyền thông cho thương hiệu của mình. Sau đó tiến hành thiết kế thử những mẫu phác thảo lên máy tính.

thiết kế logo lên máy

Những ý tưởng thiết kế logo này nhìn không ổn và không được sử dụng, điều mà điều quan trọng là nó đặt được là xác định màu sắc cho thiết kế sau này.

quy trinh thiet ke logo 03

Nguồn cảm hứng là từ những tác phẩm của Paul Klee, sự độc đáo tinh thông về màu sắc rất cuốn hút tôi.

cảm hứng logo từ nghệ thuật

Quy trình thiết kế logo

Sau khi lựa chọn biểu tượng tôi bắt đầu phác ra những chữ không chân vì nó rất quan trọng khi tạo ra một kiểu chữ để khách hàng sử dụng.

quy trình thiết kế logo

Tôi dành nhiều thời gian phác thảo hơn và hài lòng với kết quả cuối cùng có được. Sau đó đưa vào hệ thống lưới và  thiết kế logo trên Illustrator.

đưa logo vào hệ thống lưới

điều chỉnh lưới

Kết hợp biểu tượng với những chữ đã tạo, và sử dụng một hệ thống lưới, giúp cho tổng thể hài hòa. Tôi đồng thời thêm chữ .com vào cụm biểu tượng này.

kết hợp biểu tượng và kiểu chữ

Giải pháp một màu đã có, giờ tôi phải làm một bản nhiều màu.

quy trình thiết kế logoKết quả cuối cùng

Tôi đã lấy bảng màu từ cảm hứng ở trên.

thiết kế logo cuối cùng

Các lớp màu của biểu tượng chỉ ra sự tăng trưởng của nó. Ý tưởng chính trong thiết kế logo cuối cùng là sự kết nối các yếu tố chính trong kinh doanh của Sponsr.

Quy trình thiết kế logo Sponsr theo nguồn helveticbrands.ch

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke profile, thiet ke ho so cong ty,thiet ke name card, sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, cong ty thiet ke logo, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu