Những sai lầm khi thiết kế lại logo

Thiết kế logo lại với doanh nghiệp luôn gặp những rủi ro, không phải khi nào logo mới được tạo ra đều thành công. Mỗi doanh nghiệp thường tái định vị lại thương hiệu và làm mới thiết kế logo phù hợp với mỗi giai đoạn đó là điều tất yếu, nhưng điều cần lưu ý khi cho doanh nghiệp làm mới logo là đừng quá thay đổi một cách không còn nhận ra, dù có xuất sắc cũng không mang lại thành công. Sau đây là những sai lầm khi thiết kế lại  logo.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke profile, thiet ke ho so cong ty,thiet ke name card, sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, cong ty thiet ke logo, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu, thiet ke nhan dien thuong hieu

Thiết kế logo Pepsi

thiet ke lai logo

Pepsi thiết kế lại logo nhưng nó thật sự không thành công như mong đợi. Mẫu thiết kế logo Pepsi đã quá quen thuộc đối với những ai yêu món thức uống này qua nhiều thập kỷ. Đây là một trong những mẫu thiết kế logo xuất sắc,  nhìn sang trọng, trẻ trung và tồn tại với thời gian. Thiết kế logo lại của Pepsi không nỗi bật và vượt qua được mẫu củ, không thể hiện tính cách của Pepsi!

Thiết kế logo Kraft

thiet ke lai logo 1

Thiết kế logo cũ đơn giản, dễ nhận biết và phổ biến qua nhiều thập kỷ và nỗi bật so với những sản phẩm cạnh tranh. Sữ dụng font chữ in đậm và kết hợp màu sắc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.
Thiết kế logo lại nhìn phức tạp, nhiều chi tiết, thay đổi hoàn toàn khiến khách hàng không còn nhận ra thương hiệu Kraft.

Thiết kế logo Animal Planet

thiet ke lai logo 2

Thiết kế logo Animal Planet cũ thể hiện được thông điệp truyền tới những người yêu thế giới động vật đó là bảo tồn động vật hoang dã. Thiết kế logo đơn giản dể hiểu. Mẫu thiết kế logo mới của Animal Planet càng đơn giản hơn, con voi và quả địa cầu biết mất, loại bỏ các thông điệp của kênh ,nó trở thành vô giá trị. Sự xuất hiện chữ ‘M’ không nói lên được điều gì? Đây là một logo hoàn toàn thất bại.

Thiết kế logo AOL

thiet ke lai logo 3

AOL là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông . Thiết kế logo cũ đơn giản, mạnh mẽ, đầy cảm hứng chuyên nghiệp và độc đáo. Còn thiết kế logo AOL mới cũng có nhiểu ý kiến bất đồng, có những người thích trong khi những người khác cho rằng logo mới không thực sự mạnh mẽ, không có sự khác biệt, khả năng độc lập.

Thiết kế logo GAP

thiet ke lai logo 4

GAP là một thương hiệu nỗi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang. Thiết kế logo đơn giản thanh lịch và sang trọng và mạnh mẽ. Thiết kế logo mới sử dụng font chữ Helvetica bình thường, làm hỏng một bản sắc thương hiệu nỗi tiếng toàn cầu như GAP.